Thursday, February 18, 2016

Kiếm tiền trên internet dễ hay khó !

Mặc dù công việc kiếm tiền trên mạng đã xuất hiện từ một vài năm trước, có những người coi đây là công việc mang lại thu nhập chính của mình nhưng cũng không ít người phải chịu những điều như “rủi ro nghề nghiệp” của công việc này.



Tôi bắt đầu khởi nghiệp MMO của mình từ khi còn là sinh viên với một số ít vốn kiến trước máy vi tính, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp xúc với nó, và để giải đáp những dấu chấm hỏi trong đầu tôi đều phải trả một cái giá tuy không lớn nhưng ít nhất cũng là thời gian hoặc tiền bạc. Đến giờ tôi chỉ muốn chia sẻ lại một số ít kinh nghiệm nhỏ nhoi của mình để các bạn mới bắt đầu bước chân vào có thể bớt bỡ ngỡ cũng có thể giải đáp được cho các bạn một số thắc mắc nho nhỏ trong đầu !
Kiếm tiền trên internet cũng là một công việc, nếu các bạn coi nó nghiêm túc và làm việc chăm chỉ thì thành quả với nhiều người là không hề nhỏ, cũng như câu thành ngữ mà tôi biết "Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng" đúng không các bạn.
- Một số cách các bạn có thể kiếm tiền trên mạng như : Youtube, Facebook, Google Adsense, Forex, chứng khoán... và “Kiếm tiền trên mạng cũng khó như kiếm tiền ngoài đời”.
 Cái gì nó cũng có 2 mặt của nó xấu và tốt, nhất là trên internet bạn chỉ ngồi ở nhà và có máy tính kết nối mạng là bạn có thể làm việc nhưng bạn làm việc gì? làm cho ai? và ai trả tiền công cho bạn? khi bạn không biết đối tác hay công việc của bạn đang làm. Cũng từ đó xuất hiện nhiều trang web lừa đảo, công việc làm không cụ thể dẫn đến bạn làm tối mày tối mặt với mong muốn cuối tháng sẽ có 1 số tiền kha khá nhưng khi đến tháng thì tiền ko thấy đâu và cũng chả biết kêu ai ngoài ông trời. Thậm chí bạn còn mất tiền túi khi công việc đó buộc phải đầu tư 1 khoản nho nhỏ để bắt đầu công việc.

Không phải mình nói vậy đều là lừa đảo hay kiếm tiền trên mạng chỉ mất thời gian chả được gì, như mình đã nói phía trên cái gì cũng có 2 mặt tốt xấu của nó cả, nếu như xấu hết thì những người kiếm tiền trên internet chắc chết hết vì bán nhà quá, mình chỉ nói đùa chút thôi. Kiếm tiền trên mạng là một mảnh đất màu mỡ bạn không thể nào tưởng tượng ra nổi đâu, nó như là mỏ kim cương mà bạn khai thác hoài cũng ko hết nhưng phải biết cách. 

Qua đây chỉ là cách nhìn cá nhân của mình về việc kiếm tiền dễ hay khó ! Chứ không có ý gì khác. seotoandien chúc các bạn kiếm tiền thật nhiều từ internet như mình nhé. Thân chào.

No comments:
Write comments