Friday, January 29, 2016

Tài khoản Google Adsense (GA) content chưa có pin và đã pin

Hiện nay Seotoandien thấy kiếm tiền trên mạng với Google Adsense đang được cộng đồng mạng rất quan tâm, bạn có thể thấy trên các trang báo điện tử, các trang blog hiện nay đa số đều đã đặt quảng cáo của Google mà không phải qua một nhà quảng cáo tại Việt Nam như trước. Nên seotoandien muốn chia sẽ 1 chút về cách nhận biết Google Adsense chưa pin và đã pin.



Google Adsense là một dịch vụ quảng cáo của Google. Người viết website hay thậm chí là cả blogspot có thể đăng ký vào chương trình này để đăng các quảng cáo dưới dạng văn bản, hình ảnh, và mới đây là cả video trên website của mình. Những mẩu quảng cáo này được điều phối bởi Google và tạo ra lợi nhuận trên nguyên tắc tính tiền cho mỗi cú nhấp chuột và tính tiền cho mỗi ấn tượng.

Pin Google Adsense là gì?
Để bảo vệ tính bảo mật của tài khoản, Google yêu cầu bạn xác minh địa chỉ trước khi Google có thể gửi bất kỳ thanh toán nào cho bạn. Để thực hiện điều này, Google sẽ gửi qua thư Mã số nhận dạng cá nhân (mã PIN) đến địa chỉ Hồ sơ người nhận thanh toán của bạn. Sau đó, bạn cần nhập mã PIN này vào tài khoản của mình.

Cách phân biệt tài khoản Google Adsense chưa pin và có pin.
* Tài khoản Google Adsense content đã pin.
tài khoản mà bạn đã đăng ký thành công và được nhận mã pin một mã xác nhận của google là địa chỉ bạn cung cấp đúng với thông tin cài đặt. Để nhận được mã pin yêu cầu tài khoản phải có ít nhất là 10$. Và phải mất ít nhất 1 tháng để có thể mã pin google gửi đến địa chỉ của bạn. Ở việt nam để nhận được mã pin thì rất khó nên mọi người thường tiến hành mua tài khoản Google Adsense content.

Tài khoản Google Adsense content chưa pin.
tài khoản chưa pin thì sẽ xuất hiện một dòng thông báo có ô màu đỏ là bạn chưa xác nhận địa chỉ như trên hình ảnh, vì vậy bạn phải chờ mã pin gửi về mới xác nhận được.

Seotoandien chúc bạn các thành công và kiếm thật nhiều tiền từ Google Adsense !

No comments:
Write comments