Friday, January 29, 2016

Website chơi Google Adsense bao gồm nội dung

Chào các bạn ! Hôm nay Seotoandien sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để làm một website có thể chơi Google Adsense an toàn mà hiệu quả cao.


Google Adsense thì chắc ai cũng ít nhiều nghe đến nó, Google Adsense là một dịch vụ quảng cáo của google. Nó là bên thứ 3 trung gian giữa nhà quảng cáo tới người tiêu dùng, Google rất thông minh và họ đã đưa ra chính sách trả thưởng hoa hồng cho những ai làm việc với họ để tiết kiệm chi phí và sử dụng toàn bộ nhân lực những ai biết đến Google Adsense trên mạng xã hội toàn cầu này. Khi biết được thông tin này rất nhiều người đã chọn nó là công việc chính và họ đã kiếm hàng trăm ngàn usd thậm chí hàng triệu usd mà không phải gò bó về thời gian và nơi làm việc. Và từ đó Google Adsense nó đã là 1 công việc làm thêm khi rảnh rỗi của những người đam mê kiếm tiền trên mạng.

Đầu tiên bạn phải có 1 website, nếu là người mới thì bạn có thể chơi thử Blogspot (hoàn toàn miễn phí ) để tiết kiệm chi phí  và học hỏi dần kinh nghiệm của những người đi trước.

Thứ 2 bạn phải chuẩn bị 1 tên miền mà nó liên quan đến nội dung tổng quan thông tin bạn muốn chia sẻ trên website hoặc blogspot.

Thứ 3 bạn cần lọc những thông tin mà bạn cho là bổ ích để chia sẻ lên website hoặc blogspot. ( quan trọng và nhất là không được copy ).

Thứ 4 bạn nên chăm chút website từng ngày từ bố cục đến nội dung bài viết, để có nguồn data khổng lồ " Có công mài sắt có ngày nên kim ".

Thứ 5 chia sẻ website/blogspot hoặc bài viết của mình lên Google plus, Facebook, Twisted, Diễn đàn ...

Và đây là những nội dung cần thiết để có 1 website/blogspot chơi Google Adsense. Nếu các bạn làm theo các bước trên chỉ trong vòng 3 tháng các bạn sẽ có thu nhập từ Google Adsense.

Seotoandien chúc các bạn thành công với chia sẽ bổ ích này !

No comments:
Write comments